Other spare parts

Other spare parts

Bơm Du lịch 12260
    Product code:

  • Status : Stocking
  • View: 1995

Máy bơm hơi ô tô Michelin 12260 hoạt động nhẹ nhàng êm ái, thích hợp dùng trong gia đình

Giờ đây bạn không cần phải ra gara ô tô sửa chữa chỉ để bơm lốp xe, với máy bơm hơi Michelin 12260 hoạt động rất nhẹ nhàng và êm ái, cùng thao tác sử dụng đơn giản chỉ bằng 1 nút bấm, tất cả mọi người ai cũng sử dụng được, kể cả phụ nữ.

Đây là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể để trong cốp xe, mang theo để sử dụng mà không gặp bất cứ sự bất tiện nào. Sở hữu bơm điện 12260 giúp bạn có thể yên tâm để luôn kiểm tra và điều chỉnh áp suất bánh xe ngay tại chỗ, trên mọi hành trình, ngay cả trường hợp không may cán phải đinh hay những vật nhọn.

Máy bơm hơi ô tô

Máy bơm hơi ô tô Michelin 12260

Chiếc máy bơm hơi  này có đồng hồ kiểm tra áp suất lốp có thể tháo rời giúp việc kiểm tra lốp xe của bạn đơn giản hơn, đầu van bơm có thiết kế nút xả hơi giúp bạn xả bớt khi áp suất lốp vượt mức cho phép.
Phần bơm của máy hoạt động bằng nguồn điện 12V lấy trực tiếp từ ổ mồi thuốc giúp bạn tiện lợi hơn khi sử dụng. Motor bơm cũng rất cao cấp, được sản xuất theo công nghệ mới nhất sẽ giảm tiếng ồn tối đa không gian quanh bạn khi hoạt động, độ ồn này đã được chứng nhận dưới 86dB.

Máy bơm hơi ô tô Michelin

Máy bơm giúp bơm ô tô một cách dễ dàng

Bạn sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn với sản phẩm này nhờ thân bơm làm bằng nhôm cao cấp, đặc biệt có các cánh tản nhiệt giúp bơm hoạt động liên tục mà không bị nóng. Sản phẩm có gắn 2 đèn LED rất thuận tiện khi bạn dùng trong trường hợp thiếu ánh sáng, nhất là khi bạn đang đi đường xa.

Ngoài ra, đây còn là chiếc máy bơm hoạt động rất mạnh mẽ với công suất bơm từ 0 lên 30psi trong khoảng 3 phút, bạn sẽ dễ dàng bơm căng bánh xe trong thời gian ngắn chỉ 4 phút. 

Máy bơm hơi

 

Average rating

0 average based 0 assessment form .

5 star
0
4 star
0
3 star
0
2 star
0
1 star
0

SEND YOUR COMMENT

  • Your rating of this product:
  • TOP